Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trồng răng giả như thế nào ?



Càng lớn tuổi, hệ thống cơ xương của cơ thể bắt đầu lão hóa. Thời gian, thực phẩm, chế độ sinh hoạt là những yếu tố khiến hàm răng ngày một yếu đi và rụng dần vào tuổi trung niên. Khi một chiếc răng mất đi sẽ khiến những chiếc còn lại thưa dần, lệch lạc.Răng của bạn sẽ trở nên yếu hơn và mất thẩm mỹ. Để giải quyết tình trạng này, nhiều người trung niên chọn phương pháp cấy ghép răng giả.
trồng răng giả như thế nào
Ảnh minh họa
Có hai cách làm răng giả :

1. Làm răng giả tháo lắp:

 Đối với người mất gần như toàn bộ răng thì có hơi khó sử dụng hàm răng giả một chút, nhưng cứ tập quen dần thì sẽ vẫn ăn uống nói chuyện bình thường.
Thời gian làm răng kéo dài khoảng 2 tuần, chi phí cho cả 2 hàm thì tuỳ theo phòng nha và tuỳ theo nơi bạn ở, nhưng nhìn chung thì thường không tới 5 triệu. Trồng răng giả tháo lắp có chỉ định rất rộng rãi nên hầu như không có trường hợp nào là làm không được cả. Tuy nhiên khuyết điểm của nó là phải lấy ra lấy vô hơi bất tiện và không được thoải mái bằng loại cố định.
2. Làm răng giả cố định: 

Trong trường hợp  không thể làm cầu răng sứ cố định theo cách thông thường được vì mất răng quá nhiều. Tuy nhiên nếu cắm implant để làm cố định thì vẫn được.
- Cắm implant giống như cắm chân răng giả vô thay thế chân răng đã nhổ bỏ. Tùy theo số lượng implant cắm mà có thể làm được răng giả loại cố định hoặc loại tháo lắp.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nha Khoa Phương | Kiến Thức Nha Khoa | Kiến Thức Nha Khoa | Kiến Thức Nha Khoa