Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trồng răng sứ có đau không?

Nha khoa Phương xin khẳng định với quý khách là trồng răng sứ không bị đau, cùng lắm là chỉ hơi tê tê một chút là hết. Bỡi vì phòng nha của chúng tôi được trang bị những loại máy móc thiết bị hiện đại nhất, với đầu mài cực nhỏ và tốc độ cực nhanh, do đó trong quá trình thực hiện các bạn không hề bị đau

Khi bạn bị mất răng, răng gãy vỡ, men răng lỗ chỗ, màu sậm do nhiễm thuốc kháng sinh tetracycline…, nha sĩ có thể khuyên bạn làm răng sứ.
Hiện có nhiều loại răng sứ đang được các nha khoa giới thiệu: răng sứ Cercon, răng sứ quý kim, răng sứ titan… Vậy các loại răng sứ này cụ thể ra sao, khác nhau như thế nào?
Răng sứ được làm bởi lớp sườn ở bên trong và lớp sứ ở bên ngoài. Răng sứ có thể được chia thành 2 loại cơ bản: loại có sườn bằng kim loại (có thể gọi là răng sứ- kim loại) và loại có sườn bằng sứ (răng toàn sứ).

Có những loại răng sứ nào.

a. Răng sứ - kim loại:


Răng sứ kim loại là răng sứ được làm bởi lớp sườn bằng kim loại bên trong, phủ sứ ở bên ngoài. Do kim loại dễ biến đổi trong môi trường miệng, răng sứ kim loại thường dễ bị đổi màu, có đường viền xám ở phần cổ răng và nướu sau một thời gian sử dụng. Một số kim loại có thể gây dị ứng. Ưu điểm của răng sứ kim loại là chi phí tương đối tiết kiệm và có thể làm được cầu răng dài. Kim loại làm sườn răng có thể bằng các loại hợp kim sau:

 Hợp kim quý: thường được gọi là răng sứ quý kim, với các thành phần chính là vàng, platin, palladium… Hợp kim quý hạn chế sự dị ứng và đổi màu của răng sứ.

b. Răng toàn sứ:

Răng sứ toàn sứ là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ có màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng, đó là những ưu điểm của răng toàn sứ so với răng sứ kim loại. Răng toàn sứ có các thương hiệu phổ biến là Cercon, Emax, nên thường được các nha khoa giới thiệu với tên gọi răng sứ Cercon, răng sứ Emax…

Răng sứ có tự nhiên không?

Răng sứ tùy từng loại mà chất lượng và giá cã khá nhau, nhưng dù là loại nào nếu áp dụng phương pháp công nghệ trồng răng hiện đại, cắm sâu vào hàm hoặc bọc răng sứ xung quanh răng cũ thì cam đoan rằng chiếc răng sẽ rất đẹp và bạn cảm nhận tự nhiên y như thật trong khi ăn.

Răng sứ có bền không?

Bền hay không còn tùy vào chất liệu và công nghệ công răng, nha khoa phương xin trân trọng giới thiệu răng chúng tôi sẽ trồng cho bạn một chiếc răng như ý, không bị ố màu, bảo hành dài hạn, hậu mãi chu đáo.


Nguồn : Nha Khoa Phương 

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nha Khoa Phương | Kiến Thức Nha Khoa | Kiến Thức Nha Khoa | Kiến Thức Nha Khoa